Thursday, December 14, 2006

இதுவும் ஒரு கட்டிப்புடி வைத்தியம்

வாழ்க்கையில் சின்ன சின்ன விஷயங்கள் கூட பெரிய சந்தோஷம் தரும்
வசூல் ராஜா M.B.B.S B படத்தில் கமல் கட்டிப்புடி வைத்தியம் செய்வார்.ஹாஸ்பிட்டல் சுத்தம் செய்யும் தொழிலாளி மனம் உருகி சந்தோஷப்படுவார்.
அது போல இன்னுமொரு சின்ன விஷயம்[வைத்தியம்] நினைவு கூர்தலும் வாழ்த்துதலும்
நம்மை சுற்றி இருக்கும் நண்பர்கள்,உறவினர்கள் பிறந்த நாள்,திருமணநாள்,மேலும் பல முக்கியமான நாட்கள் நினைவு கூர்ந்து வாழ்த்துங்கள் எத்தனை மகிழ்ச்சி அடைவார்கள்
ஒவ்வொரு வருடமும் நான் பணிக்கு சேர்ந்த நாளை என் சக ஆசிரியர் நினைவு கூர்ந்து வாழ்த்தும் போதும் என் மாணவ்ர்கள் ஆசிரியர் தின வாழ்த்து சொல்லும் போதும் மிகுந்த மகிழ்ச்சியாக இருக்கும்.
என் வீட்டில் வேலை செய்த பிள்ளைக்கு ஒருநாள் இனிப்பு தந்து வாழ்த்தினேன் ."அக்கா இன்று என்ன ? என் பிறந்தநாள் கூட
எனக்கே தெரியாதே" என்றாள்.
இருக்கட்டுமே இன்று நீ எங்கள் வீட்டுக்கு வந்த நாள் என்றதும் அவள் அடைந்த மகிழ்ச்சிக்கு விலையே இல்லை
நான் இன்னும் கொஞ்சம் ஓவரான 'லொல்லு பார்ட்டி'.
எங்கள் வீட்டு செல்ல நாய்க்குட்டி ஸாரி...ஜீனோ அவன் பெயர்[சுஜாதாவின் என் இனிய இயந்திரா ஜீனோ வால் ஈர்க்கப்பட்டு வைத்த பேர்].அவன் பிறந்த நாள் கூட ஞாபகப்படுத்தி மகழ்வேன்
என்னுடன் பணிபுரியும் நண்பர்கள்,உறவினர்,அண்டை அயலார்
இவர்களை வாழ்த்தும் போது உருகித்தான் போவார்கள்.
இந்த உளவியல் ரீதியான அணுகுமுறையை நான் எந்த புத்தகத்திலும் படிக்கவில்லை.என் மாமியாரிடமிருந்துதான்
கற்று அறிந்தேன்.வாழ்த்துதல் மட்டும் அல்ல் வாழ்த்தப்படுதலும் உற்சாகப் படுத்தும்.முக்கியமாக 'நினைவு கூர்தல்' அவர்களே மறந்து போனதை நாம் ஞாபகத்தில் கொண்டு வாழ்த்தும் போது அவர்கள் எத்தனை மகழ்ச்சி அடைகிறார்கள். பணம் காசு செலவு பண்ண வேண்டாம் உங்கள் மீது அக்கறை இருக்கு நான் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன் என்று காட்டுவது கோடி கொடுப்பதற்கு சமம்.
பிற்கென்ன 'கௌசி ஆன்ட்டி'யை எல்லோருக்கும் பிடிக்கும் இரகசியம் தெரிந்து விட்டதா?

No comments:

Post a Comment